กำลังโหลดข้อมูล กรุณารอสักครู่ ...
 โรงเรียนบ้านแก่นเท่า BankaentaoSchool     ตำบลบ้านฝาง อำเภอบ้านฝาง จังหวัดขอนแก่น สพป.ขอนแก่น เขต 1


การสำรวจระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษา

 

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ดำเนินการสำรวจระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษา โดยใช้แบบวัดการรับรู้ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อวัดระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ จาก สำนักงาน ป.ป.ช.  ผลการประเมินจะแสดงถึงระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษา และเป็นแนวทางปฏิบัติในการแก้ไข ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติราชการให้มีคุณธรรมและความโปร่งใสมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผลการประเมินสามารถสะท้อนการรับรู้ของท่านได้เป็นอย่างดี ท่านสามารถแสดงความเห็นได้อย่างอิสระและขอยืนยันว่า ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านและคำตอบของท่านจะถูกเก็บไว้เป็นความลับอย่างดีที่สุด และจะไม่ถูกนำไปเผยแพร่หรือใช้เพื่อการใด ๆ ทั้งสิ้น โดยการนำเสนอผลการวิเคราะห์ข้อมูลจะเป็นไปในลักษณะของภาพรวมเท่านั้นไม่มีการวิเคราะห์หรือรายงานเป็นรายบุคคลแต่อย่างใด ความร่วมมือของท่านจะช่วยสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาและปรับปรุงระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษาต่อไป  

More...
การสำรวจระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษา

No Gift Policy “งดให้ งดรับ“

 

More...
No Gift Policy “งดให้ งดรับ“

จดหมายข่าว

 

ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษาออนไลน์ (Integrity and Transparency Assessment Online : ITA Online) ประจำปีงบประมาณ พุทธศักราช 2565 ได้คะแนน 95.08 อยู่ในระดับ AA

More...
จดหมายข่าว

โรงเรียนบ้านแก่นเท่า

 

More...
โรงเรียนบ้านแก่นเท่า

No Gift Policy งดให้ งดรับ

 

โรงเรียนบ้านแก่นเท่า บริหารงานตามหลักธรรมาภิบาล งดรับ งดให้ของรางวัล กำนัล แก่ข้าราชการในทุกโอกาส ต้านทุจริต โปร่งใส คุณภาพ คุณธรรม สร้างการมีส่วนร่วมและประสานการทำงานร่วมกันอย่างยั่งยืน ทุกภาคส่วน

More...
No Gift Policy งดให้ งดรับ
ข้อมูลพื้นฐาน     หน้าแรก
Language:
Access มุมสมาชิก
 
   Access to management
User
Password
 
ข้อมูลสารสนเทศ
   โครงสร้าง
   อำนาจหน้าที่
   ข้อมูลการติดต่อ
   E-Service
   ช่องทางแจ้งเรื่อง ร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
   ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
   ข้อมูลผู้บริหาร
   Q & A
   กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
   คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
   คู่มือ/คำแนะนำการร้องเรียน
   คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
   สำรวจระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษา
   Social Network
   นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
   ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
   รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
   นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
   การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
   แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
   ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
   ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
   แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
   ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
   เปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
   ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
   การขับเคลื่อนจริยธรรม
   การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่รัฐ
   แผนยุทธศาสตร์ หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
   ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
   รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
   มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
   แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุ
   ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
   รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
   รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
   แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
   รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
   การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
   รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
   การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
   หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
   รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
   การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
   การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
   รายงานการกำกับติดตามและการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
   รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
เอกสาร คู่มือ
    ข้อมูลO-NET
    ข้อมูล NT
    ข้อมูล RT
    ตัวอย่างข้อมูล ITA
    รายงานผลการดำเนินงานประจำปี SAR 64
    น้ำพริกสาวพราวเสน่ห์
    ข้อมูล O-NET ปีการศึกษา 2566
    แผนเผชิญเหตุเพื่อความปลอดภัยสถานศึกษา
 
ลิ้งค์แนะนำ(เปิดหน้าต่างใหม่)
    โรงเรียนประชารัฐ
    โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช
    โรงเรียนดีประจำตำบล
    โรงเรียนสุจริต
    ระบบจัดเก็บข้อมูลนักเรียน DMC
    ระบบสารสนเทศ E-MIS
Breaking News
  Latest News

ขอต้อนรับสู่รั้ว โรงเรียนบ้านแก่นเท่า (ฺBankaentao School) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 1

 
Social Network

<

 

ไทยรัฐ | เดลินิวส์ | มติชน| คม ชัด ลึก| ข่าวสด เนชั่นแนล Geographic | ห้องสมุดรอบโลก | สวทช. ธรรมะไทย | พระไตรปิฎกออนไลน์ | ลานธรรมเสวนา
ธรรมะจักร | กัลยาณมิตร | พระธรรมกาย วิชาการ.คอม | ทรูปลูกปัญญา | สสส.| รักบ้านเกิด.

 
Statistic & Counter

ขณะนี้ออนไลน์: 1 คน

สถิติวันนี้:      110 คน

สถิติเดือนนี้:   9934 คน

สถิติปีนี้:        19472 คน

สถิติทั้งหมด: 41551 คน

 


ข้อมูลO-NET

ข้อมูลผลการทดสอบระดับชาติ (O-NET: Ordinary National Educational Test) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๔

ผลการสอบ O-NET ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖  ปีการศึกษา ๒๕๖๔

(๑)  กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย

                               ค่าเฉลี่ยกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ  ๒๘.๖๙  ซึ่งต่ำกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ เมื่อพิจารณารายสาระการเรียนรู้ พบว่าสาระการเรียนรู้ที่สถานศึกษาควรเร่งพัฒนาตามลำดับ คือ

                              ๑)  การฟัง  การดู และการพูด เนื่องจากมีผลการทดสอบที่มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ ๒๕.๐๐ ซึ่งเป็นมาตรฐาน/สาระการเรียนรู้ที่มีค่าเฉลี่ยต่ำกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ

                              ๒)  การอ่าน   เนื่องจากมีผลการทดสอบที่มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ ๒๕.๐๐ ซึ่งเป็นมาตรฐาน/สาระการเรียนรู้ที่มีค่าเฉลี่ยต่ำกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ

                              ๓)  วรรณคดีและวรรณกรรม   เนื่องจากมีผลการทดสอบที่มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ ๒๕.๐๐ ซึ่งเป็นมาตรฐาน/สาระการเรียนรู้ที่มีค่าเฉลี่ยต่ำกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ

                              ๔)  หลักการใช้ภาษาไทย   เนื่องจากมีผลการทดสอบที่มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ ๒๐.๘๓ ซึ่งเป็นมาตรฐาน/สาระการเรียนรู้ที่มีค่าเฉลี่ยต่ำกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ

                            (๒)  กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์

                                   ค่าเฉลี่ยกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ ๓๘.๑๖  ซึ่งสูงกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ เมื่อพิจารณารายสาระการเรียนรู้  พบว่า  สาระการเรียนรู้ที่สถานศึกษาควรเร่งพัฒนาตามลำดับ คือ

                                  ๑) การวัดและเรขาคณิต เนื่องจากมีผลการทดสอบที่มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ ๓๘.๔๙  ซึ่งเป็นมาตรฐาน/สาระการเรียนรู้ที่มีค่าเฉลี่ยต่ำกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ

                            (๓)  กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์

                                   ค่าเฉลี่ยกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ ๒๕.๑๓ ซึ่งต่ำกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ เมื่อพิจารณารายสาระการเรียนรู้  พบว่า  สาระการเรียนรู้ที่สถานศึกษาควรเร่งพัฒนาตามลำดับ คือ

                                  ๑) วิทยาศาสตร์ชีวภาพ  เนื่องจากมีผลการทดสอบที่มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ ๒๕.๑๓ ซึ่งเป็นมาตรฐาน/สาระการเรียนรู้ที่มีค่าเฉลี่ยต่ำกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ

                                  ๒) วิทยาศาสตร์กายภาพ  เนื่องจากมีผลการทดสอบที่มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ ๒๕.๐๐ ซึ่งเป็นมาตรฐาน/สาระการเรียนรู้ที่มีค่าเฉลี่ยต่ำกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ

                                  ๓) วิทยาศาสตร์โลก และอวกาศ  เนื่องจากมีผลการทดสอบที่มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ ๒๐.๐๐ ซึ่งเป็นมาตรฐาน/สาระการเรียนรู้ที่มีค่าเฉลี่ยต่ำกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ

                             (๔)  กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ(ภาษาอังกฤษ)

                                    ค่าเฉลี่ยกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ(ภาษาอังกฤษ) ชั้นประถมศึกษา

ปีที่ ๖ มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ ๒๕.๐๐ ซึ่งต่ำกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ

                                  ๑) ภาษาเพื่อการสื่อสาร  เนื่องจากมีผลการทดสอบที่มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ ๒๗.๒๗ 

ซึ่งเป็นมาตรฐาน/สาระการเรียนรู้ที่มีค่าเฉลี่ยต่ำกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ

                                  ๒) ภาษาและวัฒนธรรม  เนื่องจากมีผลการทดสอบที่มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ ๒๕.๐๐ ซึ่งเป็นมาตรฐาน/สาระการเรียนรู้ที่มีค่าเฉลี่ยต่ำกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ

                                  ๓) ภาษากับความสัมพันธ์กับชุมชนและโลก  เนื่องจากมีผลการทดสอบที่มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ ๑๒.๑๕ ซึ่งเป็นมาตรฐาน/สาระการเรียนรู้ที่มีค่าเฉลี่ยต่ำกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ

 
 
 
1).
ดูขนาดภาพจริง
 
  ที่มา:  คลิกที่นี่