กำลังโหลดข้อมูล กรุณารอสักครู่ ...
 โรงเรียนบ้านแก่นเท่า BankaentaoSchool     ตำบลบ้านฝาง อำเภอบ้านฝาง จังหวัดขอนแก่น สพป.ขอนแก่น เขต 1


การสำรวจระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษา

 

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ดำเนินการสำรวจระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษา โดยใช้แบบวัดการรับรู้ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อวัดระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ จาก สำนักงาน ป.ป.ช.  ผลการประเมินจะแสดงถึงระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษา และเป็นแนวทางปฏิบัติในการแก้ไข ปรับปรุง และพัฒนาการปฏิบัติราชการให้มีคุณธรรมและความโปร่งใสมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผลการประเมินสามารถสะท้อนการรับรู้ของท่านได้เป็นอย่างดี ท่านสามารถแสดงความเห็นได้อย่างอิสระและขอยืนยันว่า ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านและคำตอบของท่านจะถูกเก็บไว้เป็นความลับอย่างดีที่สุด และจะไม่ถูกนำไปเผยแพร่หรือใช้เพื่อการใด ๆ ทั้งสิ้น โดยการนำเสนอผลการวิเคราะห์ข้อมูลจะเป็นไปในลักษณะของภาพรวมเท่านั้นไม่มีการวิเคราะห์หรือรายงานเป็นรายบุคคลแต่อย่างใด ความร่วมมือของท่านจะช่วยสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาและปรับปรุงระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษาต่อไป  

More...
การสำรวจระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษา

No Gift Policy “งดให้ งดรับ“

 

More...
No Gift Policy “งดให้ งดรับ“

จดหมายข่าว

 

ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษาออนไลน์ (Integrity and Transparency Assessment Online : ITA Online) ประจำปีงบประมาณ พุทธศักราช 2565 ได้คะแนน 95.08 อยู่ในระดับ AA

More...
จดหมายข่าว

โรงเรียนบ้านแก่นเท่า

 

More...
โรงเรียนบ้านแก่นเท่า

No Gift Policy งดให้ งดรับ

 

โรงเรียนบ้านแก่นเท่า บริหารงานตามหลักธรรมาภิบาล งดรับ งดให้ของรางวัล กำนัล แก่ข้าราชการในทุกโอกาส ต้านทุจริต โปร่งใส คุณภาพ คุณธรรม สร้างการมีส่วนร่วมและประสานการทำงานร่วมกันอย่างยั่งยืน ทุกภาคส่วน

More...
No Gift Policy งดให้ งดรับ
ข้อมูลพื้นฐาน     หน้าแรก
Language:
Access มุมสมาชิก
 
   Access to management
User
Password
 
ข้อมูลสารสนเทศ
   โครงสร้าง
   อำนาจหน้าที่
   ข้อมูลการติดต่อ
   E-Service
   ช่องทางแจ้งเรื่อง ร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
   ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
   ข้อมูลผู้บริหาร
   Q & A
   กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
   คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
   คู่มือ/คำแนะนำการร้องเรียน
   คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
   สำรวจระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษา
   Social Network
   นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
   ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
   รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
   นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
   การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
   แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
   ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
   ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
   แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
   ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
   เปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
   ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
   การขับเคลื่อนจริยธรรม
   การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่รัฐ
   แผนยุทธศาสตร์ หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
   ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
   รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
   มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
   แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุ
   ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
   สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
   รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
   รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
   แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
   รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
   การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
   รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
   การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
   หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
   รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
   การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
   การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
   รายงานการกำกับติดตามและการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
   รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
เอกสาร คู่มือ
    ข้อมูลO-NET
    ข้อมูล NT
    ข้อมูล RT
    ตัวอย่างข้อมูล ITA
    รายงานผลการดำเนินงานประจำปี SAR 64
    น้ำพริกสาวพราวเสน่ห์
    ข้อมูล O-NET ปีการศึกษา 2566
    แผนเผชิญเหตุเพื่อความปลอดภัยสถานศึกษา
 
ลิ้งค์แนะนำ(เปิดหน้าต่างใหม่)
    โรงเรียนประชารัฐ
    โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช
    โรงเรียนดีประจำตำบล
    โรงเรียนสุจริต
    ระบบจัดเก็บข้อมูลนักเรียน DMC
    ระบบสารสนเทศ E-MIS
Breaking News
  Latest News

ขอต้อนรับสู่รั้ว โรงเรียนบ้านแก่นเท่า (ฺBankaentao School) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 1

 
Social Network

<

 

ไทยรัฐ | เดลินิวส์ | มติชน| คม ชัด ลึก| ข่าวสด เนชั่นแนล Geographic | ห้องสมุดรอบโลก | สวทช. ธรรมะไทย | พระไตรปิฎกออนไลน์ | ลานธรรมเสวนา
ธรรมะจักร | กัลยาณมิตร | พระธรรมกาย วิชาการ.คอม | ทรูปลูกปัญญา | สสส.| รักบ้านเกิด.

 
Statistic & Counter

ขณะนี้ออนไลน์: 1 คน

สถิติวันนี้:      131 คน

สถิติเดือนนี้:   9955 คน

สถิติปีนี้:        19493 คน

สถิติทั้งหมด: 41572 คน

 

แผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๐ - ๒๕๗๙


เมื่อ [2022-06-19 12:54:00]

แผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๐ - ๒๕๗๙
นำเสนอแผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๐ - ๒๕๗๙ มีใจความสำคัญคือ ประเทศไทยได้ให้ความสำคัญด้านการศึกษาในฐานะกลไกหลักในการพัฒนาประเทศมาโดยตลอดและเนื่องจากแผนการศึกษาแห่งชาติฉบับเดิมได้สิ้นสุดลง กระทรวงศึกษาธิการ โดยสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา จึงได้จัดทำแผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๐ – ๒๕๗๙ ฉบับนี้ขึ้น เพื่อวางกรอบเป้าหมายและทิศทางการจัดการศึกษาของประเทศ โดยมุ่งจัดการศึกษาให้คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงโอกาสและความเสมอภาคในการศึกษาที่มีคุณภาพ พัฒนาระบบการบริหารจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพ พัฒนากำลังคนให้มีสมรรถนะในการทำงานที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาดงานและการพัฒนาประเทศ

คำนำ
บทสรุปผู้บริหาร
บทที่ ๑  สภาวการณ์และบริบทแวดล้อมที่มีผลต่อการพัฒนาการศึกษาของประเทศ

          ๑.๑ ความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยี และการสื่อสารแบบก้าวกระโดดที่ส่งผลต่อระบบเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ ภูมิภาค และของโลก
          ๑.๒ การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างประชากร
          ๑.๓ ทักษะของประชากรในศตวรรษที่ ๒๑ : ทั่วโลกตั้งเป้าหมายสร้างให้ได้ และไปให้ถึงความต้องการกำลังคนยุค ๔.๐
          ๑.๔ สภาวการณ์การเปลี่ยนแปลงของโลก 
บทที่ ๒  ผลการพัฒนาการศึกษาไทย ปี ๒๕๕๒ - ๒๕๕๘
          
๒.๑ บริบทของการจัดการศึกษา    
          ๒.๒ โอกาสทางการศึกษา
          ๒.๓ คุณภาพการศึกษา
          ๒.๔ ประสิทธิภาพการจัดการเรียนการสอน
          ๒.๕ ประสิทธิภาพการบริหารจัดการสถานศึกษา
          ๒.๖ ประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณ
          ๒.๗ การพัฒนาการศึกษากับขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ
          ๒.๘ สรุป
บทที่ ๓  ปัญหาและความท้าทายของระบบการศึกษา
          
๓.๑ ปัญหาและความท้าทายที่เกิดจากระบบการศึกษา 
          ๓.๒ ปัญหาและความท้าทายจากสภาวการณ์ของโลกที่ประเทศต้องเผชิญ
บทที่ ๔  วิสัยทัศน์และเป้าหมายของแผนการศึกษาแห่งชาติ
          
๔.๑ แนวคิดการจัดการศึกษา (Conceptual Design)
          ๔.๒ วิสัยทัศน์ของแผนการศึกษาแห่งชาติ (Vision) 
          ๔.๓ พันธกิจ
          ๔.๔ วัตถุประสงค์ของแผนการศึกษาแห่งชาติ (Objectives) 
          ๔.๕  เป้าหมายด้านผู้เรียน (Learner Aspirations)
          ๔.๖  เป้าหมายของการจัดการศึกษา (Aspirations)
          ๔.๗  ตัวชี้วัดตามเป้าหมายของแผนการศึกษาแห่งชาติ
          ๔.๘  ระยะเวลาของการดำเนินงานตามแผนการศึกษาแห่งชาติ
          ๔.๙ บทบาทของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 
บทที่ ๕  ยุทธศาสตร์ เป้าหมาย ตัวชี้วัด และแนวทางการพัฒนา
          
ยุทธศาสตร์ที่ ๑  การจัดการศึกษาเพื่อความมั่นคงของสังคมและประเทศชาติ
          ยุทธศาสตร์ที่ ๒  การผลิตและพัฒนากำลังคน การวิจัยและนวัตกรรม เพื่อสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ
          ยุทธศาสตร์ที่ ๓  การพัฒนาศักยภาพคนทุกช่วงวัย และการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้
          ยุทธศาสตร์ที่ ๔  การสร้างโอกาส ความเสมอภาค และความเท่าเทียมทางการศึกษา
          ยุทธศาสตร์ที่ ๕  การจัดการศึกษาเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
          ยุทธศาสตร์ที่ ๖  การพัฒนาประสิทธิภาพของระบบบริหารจัดการศึกษา 
บทที่ ๖  การขับเคลื่อนแผนการศึกษาแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
          
๖.๑  หลักการและแนวทางในการขับเคลื่อนแผนการศึกษาแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
          ๖.๒  การดำเนินการขับเคลื่อนแผนการศึกษาแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
          ๖.๓  การติดตามประเมินผลแผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๐ – ๒๕๗๙
          ๖.๔  ปัจจัยและเงื่อนไขความสำเร็จ (Key Success Factors)
บรรณานุกรม
ภาคผนวก
คณะผู้ดำเนินการ

2).
http://www.onec.go.th/th.php/page/category/CAT0000018 ดูขนาดภาพจริง
ที่มา:  คลิกที่นี่http://www.onec.go.th/th.php/page/category/CAT0000018